Saturday, March 21, 2015

Review NYX High Voltage Lipstick màu Wine & Divine

Hôm nay mình xin review về sản phẩm  NYX High Voltage Lipstick màu Wine & Divine, cây son này là sản phẩm lipstick đầu tiên của Nyx trong năm 2015 này. Thật sự thì khi xem review của em này từ youtube, mình không ấn tượng lắm , vì mình biết rằng hãng Nyx lấy nguồn cảm hứng sản xuất High voltage từ son Color pop, giống nhất là ở pakaging, còn chất son thì mình không rõ, vì chưa có cơ hội thử(mong là tương lai gần mình sẽ cầm trong tay son Color pop để review cho các bạn. Tại em Color pop được các beauty gurus rate dữ quá ).Bây giờ thì mình xin phép bắt đầu review Nyx high voltage.

Pakaging: Nắp trên của cây son được làm bằng nhựa trong. So với pakaging của Nyx butter thì đúng là kém xa luôn, Nyx butter vỏ khá dễ thương, màu sắc trên vỏ cũng chính là màu son thật.Mình không thích nhất là nắp nhựa của sơn, khi các bạn đóng nắp phải thật cẩn thận nhẹ nhàng đóng vào, vì rất dễ nắp sơn sẽ chạm vào đầu sơn, gây bẩn nắp và hỏng sơn.



Chất son: Cảm nhận đầu tiên hi apply  là chất son giống hệt Nyx butter, chất son vẫn mềm mượt, mỏng và hơi bóng, đây không phải dòng son Matte nha, nên độ last long cũng không được lâu lắm đâu, nếu ăn uống vào chắc được 3h là kịch .Môi mình khà khô, khi apply son này thì cảm giác là như đánh lip balm ,khá mỏng và độ dưỡng ẩm cũng ổn, không hề bị khô môi, hay nứt nẻ.Ngoài ra, thì son không có mùi gì cả.
Đây là chiều dài của son nhé.Nhiều phết nhỉ

Màu son:Mình chọn màu Wine & Divine , đây cũng là lý do chính mình mua dòng son này.Như mình đã nói ở trên, là mình không hề có ý định mua đâu, cơ mà lúc xem swatch của em này trên youtube, là mình quyết định phải tậu ngay màu này, quá là đẹp luôn. Màu em nó giống màu bạn Sĩ Thanh đánh trong Chiến dịch chống ế ý các bạn, nhìn thấy bạn ý đánh màu đó là mình mê ngay rồi, đẹp mà sẹc xi ý:)). Ngay khi nhận ra màu đó trong dòng Nyx high voltage thì phải gọi là"không thể không mua". Màu em này là màu tím hồng nhé, nhiều màu tím hơn và hơi thâm thâm chút xíu.Màu son này thì rất là lạ luôn, Ngoài ra em này làm da sáng lên và răng còn trắng ra chứ, he he, thích nhất vụ này luôn..
Mình thì thích đánh em này kiểu ombre hơn, vì đánh cả môi trông dừ lắm, he he







1 comment:

  1. Son nyx Pashopvn chất lượng tốt, giá cả hợp lý, uy tín

    ReplyDelete