Friday, June 27, 2014

Review Tonymoly Kiss Lover lip master, #2

Chào các bạn! Vậy là mùa hè của mình chính thức bắt đầu vào hôm thứ 5-hôm qua, sau khi mình học quân sự năm 3 xong.Giờ đây thì mình có rất nhiều thời gian ngồi  review chi tiết cho bạn các sản phẩm mình đã và đang dùng.

Hôm nay, mình sẽ review về son Tony moly, thú thật đây là son đầu tiên của hãng này mà mình dùng, hi hi. Hồi trước có son tint của Tony moly nổi tiếng lắm ý, từ hồi BOF ý, và đặc biệt được ca sĩ Thủy tiên lăng xê nhiệt tình. Hồi đấy mình còn chưa có tiền mà hứng thú mĩ phẩm nên là cũng đành ngậm ngùi mượn của bạn đánh thử. Trời đất ơi, nó khô môi khủng khiếp luôn, nó như kiểu son bong môi ý=)).Sợ phát khiếp luôn.

Thôi để hôm nào mình review về son tint sau nhé. Quay trở lại vấn đề son Tonymoly Kiss Lover lip master, mình mua nó từ trước tết.Mình có phân vân 2 loại son kem là em này và son Rimmel apocalips lip lacquer
. Cuối cùng mình lựa chọn em này với lý do khá đơn giản: xem hình trên mạng đẹp quá , trông pakaging cũng đáng yêu quá cơ. Hình như mình mua em này với giá 220k hay sao ý( lâu quá r, k nhớ rõ).



Theo như hãng giới thiệu thì đây là :
Son môi kết hợp dạng lỏng và dạng lì cho làn môi mềm và tự nhiên.
Pakaging:Mình thấy vỏ ngoài em son này khá giống với Ysl Gloss Stain , mình nghĩ chắc tony moly cũng lấy cảm hứng từ em này =)Hãng để màu son bên vỏ ngoài để cho người mua chọn màu dễ dàng hơn, nhưng theo như mình thấy, thì cũng không hẳn là chuẩn lắm đâu, hơi khác tí xíu. Nói chung là nhìn vỏ ngoài thì trông khá là sang choảnh ạ




Chất son:Mình mua em này với lý do :mình muốn được thử trải nghiệm son kem. Thấy thiên hạ đồn thổi son kem lên màu đẹp, độ last long thì khỏi phải bàn, đánh vào môi không bị quá khô. Thật sự thì khi mà mình lần đầu tiên mình dùng , thì mình cực kì sốc . Sốc vì độ pigmented kinh khủng của em này, ac ac. Bạn chỉ cần quệt 1 lớp lên môi là môi bạn như kiểu bị ngập trong đống son,nó không hẳn là kem ạ, nó kiểu dạng như lip gloss ý ạ.Lần đầu tiên đó là trải nghiệm đáng sợ nhất của mình đôi với em son này. Các lần sau mình rút kinh nghiệm, chỉ dùng 1 ít son rồi chấm chấm lên môi, sau đó tán đều môi, thì em ý rất ổn ạ, lại trở thành son matte.



Đây là 1 quẹt đấy ạ. Khá là nhiều son ở trên chổi các b nhỉ.

Màu son:Khi nhìn vào bảng màu swatch của hãng, mình thấy khá thích thú,chỉ là màu hồng tự nhiên kiểu ngây thơ trong sáng, thế là bay ngay để đi mua. Lại nói về lần đầu tiên=),như đã nói ở trên ,cơn ác mộng tiếp tục xảy ra. Mình quệt lên môi 1 lần, rồi tán đều ra , trời ơi, nó là màu tím hồng ạ, răng mình xỉn đi trông thấy, mặt thì bị son làm tối xầm lại. Bởi vì như mình nói, nó quá pigmented, nên lần đầu tiên không biết, apply em nó như son kem của Nyx mà mình dùng. Nói đền các lần tiếp theo, sau lần đầu đó, thì mình chấm tầm 3 chấm nhỏ trên môi, tán đều bằng tay, thì màu như trong swatch của hãng ạ, màu cực kì yêu, kiểu hồng hồng tự nhiên, mọi người hay hỏi mình màu này là màu gì cơ.

Mình chọn màu số 2

Bare lip nhé

đây là đánh lớp thứ nhất nhé

Đây là đánh layer thứ 2 r nhé.
Độ Last-long: mình nhận thấy sau khi có cách đánh son hợp lý, thì đây là dạng son kem or matte, rất bám vào môi. Tuy nhiên, vì là chất son đó nên khá là khô môi, nên mình khuyên các bạn nên đánh 1 lớp son dưỡng trước khi appy son này nhé. Tonny Moly kiss lover lip master có độ last long tầm 3-4 tiếng, nói chung là khá ổn . Có 1 điều mà mình không thích lắm, khi son khô, hay để lại những rãnh nhỏ trên môi mặc dù đã apply lip balm




Ưu điểm:
-Nếu đánh ít thì lên màu tươi, nhẹ nhàng, dễ thương
-Mùi thơm thơm nhẹ nhàng.
Nhược điểm:
-Khô môi
-Cần chú ý khi đánh son, mình khuyên không nên dùng cả chổi để đánh.

Kết luận: Do là mình môi khô nên không hợp e này lắm, mà khi đánh cứ phải dùng tay tán ra, nhiều khi cũng khá nản, khi em này tầm 3-4h thì môi kiểu bị bong tróc ra, khá đáng sợ, hôm trước phát hiện ra là còn hơi bị bờ ở môi. Nói chung là thing thoảng thay đổi thì cũng ok
Theo ý kiến của mình, mình cho em này::6,5/10


No comments:

Post a Comment