Monday, May 26, 2014

Review Nyx Butter Lipstick_ Mary Janes

Hi! Đã lâu lắm rồi không review đồ mĩ phẩm nào nhỉ, dạo này bận rộn quá, trường mình thi cử dồn dập nên chả có thời gian mà ngồi viết bài, thấy blog sắp bám bụi đến nơi rồi, nên hôm nay mình tranh thủ ngồi viết vài dòng tâm sự về món đồ mà mình mới  nhập hộ khẩu cho ẻm. Thật sự thì mình không thích dùng đồ Nyx lắm, vì 1 vài lần dùng son thấy khô quá, không hiểu do son chất lượng kém từ người bán hay nhà sản xuất. Vì các bạn biết là nhiều khi mua son ở Việt Nam, người bán nhập số lượng lớn nhưng bị tồn hàng, dù sắp hết date vẫn cố bán cho khách hàng( mình đã gặp 1 vài trường hợp như vậy và cạch đến già luôn). Khi đi mua đồ, các bạn nên đặc biệt để ý đến date của các đồ beauty, vì đồ mĩ phẩm nếu có hết hạn thì có thể nhỡ may dùng, nhưng nếu đồ skincare thì các vị và quý bạn phải gọi là xác định =).

Dạo gần đây mình tìm thấy 1 trang fb chuyên bán hàng mĩ phẩm Mỹ, khá có uy tín , mới mở thôi, nhưng bạn ý hay up hình chụp bill và chất lượng 1 số son mà mình có dùng qua thì không có gì đáng chê cả. Đợt vừa rồi mình có dùng son mới của hãng Nyx mang tên Nyx Butter Lipstick màu Marry Janes. Thật sự thì lúc mua chỉ với một mục đích là thấy mấy beauty blogger rate quá và vì mình chưa sở hữu ẻm màu đỏ nào cả. Mình đặt hết niềm tin và hi vọng, vét những đồng trợ cấp cuối cùng mua em Mary Jane sờ ( nhớ không nhầm thì hình như tên người yêu của anh spider man thì phải).






Pakaging: Cũng giống như bao vỏ son khác được làm bằng nhựa, và bên ngoài vỏ thì được trưng màu thật của thỏi son này luôn. Đây là điều mình thích nhất ở son Nyx Butter này vì mình không hay mua hàng ở showroom, nó đắt lòi luôn ý, mình mua hàng các shop nhỏ nhập về là chủ yếu thôi. Thường những shop này không có son thử nên khá khó khăn trong việc chọn màu. Nhiều loại son, màu vỏ ở ngoài 1 kiểu mà màu son thật 1 kiểu, đến lúc mua về mới  ngớ người ra.Nên nếu bạn nào mua thỏi son này mà không được thử thì cứ nhìn màu vỏ là ra màu son luôn nha. 




 Chất son:Mình chọn màu Mary Janes, màu không hẳn đỏ tươi đâu nha,những dễ đánh lắm,mình đánh lên không bị xỉn răng và da không bị tối đi, có thử 1 vài loại son đỏ và thấy trông mặt đen như bao công, nên cạch mặt 1 thời gian dài. Mình chọn màu này là do thấy 1 bạn ở lớp Đại học đánh lên rất xinh, tôn da lắm, mà son này không bị dính vào răng đâu nhé( Do cách đánh nữa, nhưng có những loại hay bị dính lên răng lắm ạ). Bạn nào mà đang tìm cho mình màu đỏ, thì mình đặc biệt đề xuất em này nha. 






Chất son mướt lắm, đánh son lên mà đúng kiểu như"đánh Butter lên môi".Mềm môi lắm ,và đánh lên còn không có cảm giác gì cơ, rất là thích. Son Nyx Butter này không phải là son Matte đâu,hơi có độ bóng, nhưng không phải kiểu son nước đâu a,nhìn môi trông đầy đặn, rất là quyến sờ rũ.Ngoài ra,Son này bám màu lâu nhé! Mình ăn uống tẹt ga mà không hề hấn gì nhiều, tiện lợi ở chỗ đỡ phải tô đi tô lại nhiều lần, gây phiền phức. Em này các bạn nên dùng nước tẩy trang nha, vì bám dai lắm.Em này có mùi son mình không thích lắm, như kiểu mùi thuốc ý, không biết tả thế nào,có khi lại là mùi Butter:)). Tùy cảm nhận từng người nhé!







Tóm lại, mình khá hài lòng với em này,mình dùng em này trong thời gian khá dài rồi và chưa phải phàn nàn gì về em nó. Nyx Butter cải thiện cho mình về việc môi bị nẻ, và và che đi những đường rãnh nhỏ trên môi mình. Nên bạn nào đang tìm cho mình loại son có nhiều dưỡng mà lâu trôi  thì để ý em này nhé.





















2 comments:

  1. chị ơi ảnh của chị là màu thật son này ạ . trông màu tươi ghê . em xem mấy review trên mạng màu tối chả dám mua .hic em đánh son đỏ cũng hay bị tối mặt lm ạ mà thấy chị khen ntn em cũng muốn mua cây này về . em mới 19t thui nên thích mấy màu tươi tươi cho trẻ nên đang phân vân quá kpiết mary janes nó lên màu có tươi kô ?

    ReplyDelete
  2. @Nguyễn Miu :Sorry em, chị lâu không vào blog nên k biết em cmt, màu này là đỏ tươi nhé, nhìn rất trẻ trung, mà giá tiền son này khá phù hợp với sinh viên, nên em yên tâm mà chọn Marry Jane nhé!

    ReplyDelete