Friday, March 27, 2015

Review Kiko Velvet Mat-Satin Lipstick màu 607

Hôm nay mình xin review tiếp về son đỏ, dạo này bị nghiện son đỏ hay sao á.KiKo là 1 hãng của Ý, là  hàng mỹ phẩm bình dân, nhưng chất lượng thì khá ổn đó. Hãng này thì nhỏ thôi, không được PR rầm rộ như vài hãng tên tuổi khác, nên mọi người không biết đến các sản phẩm của KiKo nhiều. Được cái là chất lượng sản phẩm khá ổn, và trên web hay xuất hiện nhiều đợt sale nên giá khá rẻ và chất lượng thì khá tốt. Mình sở hữu 1 em lipbalm và kẻ mắt KiKo nữa, dùng khá ổn với giá cả phải chăng .
Sau khi đọc review trên mang, thì mình quyết định rước về 1 thỏi son, vì được 1 bạn mà mình quen biết ca tụng ghê lắm. Ngồi xem swatch 1 lúc thì cũng chọn màu Passion red 607. Bây giờ mình xin review luôn 

Pakaging: Chỉ 1 câu thôi:"Qúa sang chảnh và khác biệt". Bạn sẽ khá bất ngờ với thiết kế đặc biệt này của son Kiko Mat Satin, thỏi son màu vàng đồng nhẹ, hình như có ánh hồng nữa thì phải, nhìn khá đẹp mắt và chả kém cạnh gì các dòng son high end. Ngoài ra, thì cách mở nắp son cũng khá độc đáo. Bạn sẽ ấn đầu son xuống thì mới mở nắp được nhé, hehe, thực sự là mình có loay hoay lúc đầu, nhưng vật vã mãi thì cuối cùng cũng thành công. Khá là ấn tượng với Pakaging của em này, không ngờ dòng drugstore cũng có thiết kế tinh tế và sang choảnh như vậy, đầu tư phết đó .



Đây là đầu nắp son, phải ấn vào đó mới mở nắp được nhé

Hình ảnh cây son khi đã mở nắp , khá độc đáo phải không?

Chất son: Ngoài ấn tượng về pakaging của son, mình còn hài lòng với chất son của em Kiko nữa cơ, chất son mượt và mịn chứ, đánh lên môi làm môi mềm như đánh lipbalm ý. Đúng là Velvet Mat Satin có khác, son cực kì pigmented luôn nhé. Đánh nhẹ 1 lớp là đã phủ đều đôi môi,chất son Matte nhé, không bóng đâu và cực lâu trôi nhé, mình phải dùng tẩy trang để tẩy em nó đi ạ, vì bám môi . Điều mình thích nhất là son nhẹ , mỏng và dưỡng ẩm quá tuyệt luôn, không hề bị khô môi và nứt nẻ đâu nhé. Mùa đông cứ phải gọi là ngon lành .



Màu son: Màu này là màu đỏ true red, lên môi mình thì màu khá sáng da và bắt mắt, đánh ombre thì khá dễ thương, và đánh full lip thì làm môi căng mọng, tưởng môi mấy cô bơm môi ý ạ, nhìn thấy quyến rũ lắm ý, hi hi. Nói chung là ưng từ cái nhìn đầu tiên luôn ý. Dạo này cứ bị cuồng màu đỏ. và em nó thì quá chuẩn với giá cả quá hợp lý như vậy.



Tóm lại, Mình ưng em Kiko Velvet Mat satin lắm nhé, vì như đánh dưỡng môi và màu đỏ trông cute nữa chứ. Các bạn đang tìm em nào phù hợp túi tiền cùng pakaging sang choảnh , đừng ngại rước em này nhé!

4 comments:

  1. nhìn ấy tươi quá cơ,công nhận màu này đánh sáng bừng cả mặt :d

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn nhé, màu này đẹp lắm, đỏ tưoi bạn ạ, Nhìn thích lắm!

      Delete
  2. Mỹ phẩm Nhật Bản chuyên hàng xách tay Nhật nội địa các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm và các dòng Collagen Shiseido Nhật Bản, thực phẩm chức năng giá tốt nhất. https://myphamnhatbansite.wordpress.com/

    ReplyDelete
  3. Các bạn có thể tham khảo các dòng son Kiko tốt nhất hiện nay tại Pashop VN. Website: https://pashop.vn/

    ReplyDelete