Monday, October 13, 2014

Review MILANI Color Statement Lipstick No.8 , No.12

Chào các bạn! 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng thì mình đã quay lại với việc review. Hôm nay, mình mang đến cho các bạn 1 sản phẩm khá hot trong thời gian trở về trước:Milani color statement lipstick màu 12: Flamingo pose( sự thật là khi mới nghe qua tên mình đã biết bạn này màu gì:)), màu 08:Ruby Valentine( nghe ngọt ngào quá ~~).Tại sao bây h mình mới review son này trong khi em ý đã bị hơi quên lãng vào quá khứ? Nói thật, hồi trước, mình không hề để mắt đến dòng son này, rồi rất tình cờ và hiển nhiên bất ngờ: con bạn thân  mình dùng son này. Trời ơi,nó kiểu lên màu đẹp dã man luôn ý, mình đến hỏi và biết là nó dùng son Milani loại này. Hự... Mình cố tích góp tiền đi mua luôn, nhìn em lung linh lắm luôn ý,Sở hữu em nó trong tay thật sự là chả thấy phí tiền tẹo nào. Tuyệt cú mèo luôn


Packaging: Mình vẫn chưa có may mắn khi sở hữu em son nào hàng high brand nhưng phải công nhận là nhìn pakaging của son Milani này hào nhoáng, chắc chắn phết ạ,Toàn thân màu vàng sáng , bên dưới có nhựa trong chưa màu son. Nói chung là nhìn trông sang choảnh lắm,cứ nhìn tận mắt là các bạn thấy em này vẻ ngoài quyến rũ thế nào


Chất son  : Thực lòng là mình không biết em này có mùi son gì, chắc mình hơi kém trong việc nhận biết các loại mùi thì phải. Theo mình đoán, mùi son hơi giống mùi thuốc( còn kĩ hơn nữa thì không biết luôn)

Màu son 08

Màu son 12

 Chất son của MILANI Color Statement Lipstick  , theo mình, khá giống với Nyx Butter mà mình review từ bài trước,. Chất son mượt, dễ đánh, không cần chổi đánh son nhưng vẫn ngon lành, không hề bị lem ra ngoài. Em này dưỡng ẩm tốt, mình không dùng lip balm nhưng không hề bị nhăn môi hoặc khô môi( Mình khá khiếp đảm với loại son này dưỡng ít)Em này không bóng đâu nhé, dạng son lì nhưng không khô như Mac.
Swatch 2 màu No.8( bên trái), No.12 ( bên phải)

Màu son : Son màu No, 12 đúng là loại mình cực kì ưa thích, em ý màu hồng phớt, phù hợp với da bạn bạn nào trằng hoặc bình thường.Với da hơi ngăm đen mình nghĩ màu này không ổn ,có thể làm da bạn xỉn đi

Ảnh son trong nhà

Ảnh son ngoài trời sáng

Son màu No.08 là màu đỏ tươi kiểu cổ điển, đánh lên môi không hề bị xỉn răng hoặc da.Bạn nào đang tìm son màu đỏ mà kiểu gọi là true red ý, thì mình highly highly recommend bé này. Gorgeous!



Độ last long: Bạn nào mà hay đi ăn uống, có sở thích vô bờ bến với đồ ăn như mình, thì em này là nhất nhá.Không cần tô đi tô lại mà son vẫn khá đều màu, hơi nhạt đi chút, nhưng k hề gì,Son bám khá tốt. Theo mình,dòng son này last long khoảng tầm 5h-6h,so với son Nyx Butter thì em này có hơi nhỉnh 1 chút
 Tóm lại: Son này mình khá hài lòng, hầu hết là ưu điểm chứ nhược điểm cũng không to tát gì.
Theo đánh giá của mình:8,5/10

3 comments: